WhatsApp ਰਿਕਾਰਡ ਕਰੇਗਾ ਹਰ ਵਿਅਕਤੀ ਦੀ ਚੈਟ! ਜਲਦ ਹੀ ਲਾਂਚ ਹੋਵੇਗਾ ਨਵਾਂ ਫੀਚਰ, ਕੀ ਖਤਰੇ ‘ਚ ਤੁਹਾਡੀ ਪ੍ਰਾਈਵੇਸੀ?
ਇਸ ਸਾਲ ਦੇ ਸ਼ੁਰੂ ਵਿੱਚ WhatsApp ‘ਤੇ Meta AI ਨੂੰ ਪੇਸ਼ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ Meta ਨੇ ਇਸਨੂੰ ਹੋਰ ਯੂਜ਼ਰ ਫ੍ਰੈਂਡਲੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਕਈ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ਾਂ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ। WhatsApp ਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ Meta AI ਨੂੰ ਇੱਕ ਨਿੱਜੀ ਸਹਾਇਕ ਦੇ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਵਿਕਸਤ ਕੀਤਾ ਹੈ ਅਤੇ ਹੁਣ ਇਸਨੂੰ ਹਿੰਦੀ ਵਿੱਚ ਵੀ ਉਪਲਬਧ ਕਰਾਇਆ ਹੈ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਉਪਭੋਗਤਾ ਅਨੁਭਵ ਨੂੰ ਹੋਰ ਵੀ ਵਧੀਆ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ।
ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ, WABetaInfo ਦੀ ਇੱਕ ਰਿਪੋਰਟ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, WhatsApp ਇੱਕ ਨਵੇਂ ਫੀਚਰ ‘ਤੇ ਕੰਮ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ ਜਿਸ ਨੂੰ “ਚੈਟ ਮੈਮਰੀ” ਕਿਹਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਹ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ Meta AI ਨੂੰ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨੂੰ ਰਿਕਾਰਡ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰੇਗੀ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਇਸ ਨਿੱਜੀ ਸਹਾਇਕ ਨੂੰ ਹੋਰ ਵੀ ਉਪਭੋਗਤਾ ਅਨੁਕੂਲ ਬਣਾਇਆ ਜਾਵੇਗਾ। ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ, ਜੇਕਰ AI ਜਾਣਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਇੱਕ ਸ਼ਾਕਾਹਾਰੀ ਹੋ, ਤਾਂ ਇਹ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਉਸ ਅਨੁਸਾਰ ਪਕਵਾਨਾਂ ਨੂੰ ਸਾਂਝਾ ਕਰੇਗਾ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਕਿਹਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਫੀਚਰ ਨਾਲ ਪ੍ਰਾਈਵੇਸੀ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਮੁੱਦੇ ਵੀ ਆਉਣਗੇ। ਵਰਤਮਾਨ ਵਿੱਚ, ਇਹ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਵਿਕਾਸ ਦੇ ਪੜਾਅ ਵਿੱਚ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਬਾਰੇ ਸਿਰਫ ਸੀਮਤ ਜਾਣਕਾਰੀ ਉਪਲਬਧ ਹੈ।
ਇਹ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਕਿਵੇਂ ਕਰੇਗੀ ਕੰਮ?
ਵਟਸਐਪ ਦਾ ਇਹ ਨਵਾਂ ਫੀਚਰ Meta AI ਯੂਜ਼ਰਸ ਨੂੰ ਪਹਿਲਾਂ ਸ਼ੇਅਰ ਕੀਤੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨੂੰ ਯਾਦ ਰੱਖਣ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਦੇਵੇਗਾ। WhatsApp ਇਸ ਨੂੰ ਭਵਿੱਖ ਦੇ ਅਪਡੇਟ ਵਿੱਚ ਰੋਲ ਆਊਟ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਇਸਦਾ ਉਦੇਸ਼ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਉਹਨਾਂ ਦੀਆਂ ਤਰਜੀਹਾਂ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਵਧੇਰੇ ਢੁਕਵੇਂ ਅਤੇ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਜਵਾਬ ਦੇਣਾ ਹੈ।
Meta AI ਹੁਣ ਨਿੱਜੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਭੋਜਨ ਤਰਜੀਹਾਂ, ਜਨਮਦਿਨ, ਅਤੇ ਸੰਚਾਰ ਸ਼ੈਲੀ (ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਰਸਮੀਤਾ) ਨੂੰ ਯਾਦ ਰੱਖਣ ਦੇ ਯੋਗ ਹੋਵੇਗਾ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਇਹ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਦੀਆਂ ਦਿਲਚਸਪੀਆਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਐਲਰਜੀ, ਮਨਪਸੰਦ ਕਿਤਾਬਾਂ, ਦਸਤਾਵੇਜ਼ੀ ਅਤੇ ਪੋਡਕਾਸਟਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਟਰੈਕ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ।
ਵਿਅਕਤੀਗਤਕਰਨ ਵਿੱਚ ਸੁਧਾਰ
ਇਹ ਮੈਮੋਰੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ Meta AI ਦੇ ਪਰਸਪਰ ਪ੍ਰਭਾਵ ਨੂੰ ਬਿਹਤਰ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਤਿਆਰ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ। ਜਦੋਂ AI ਇਸ ਕਿਸਮ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਇਕੱਠੀ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਇਹ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਦੀ ਜੀਵਨ ਸ਼ੈਲੀ ਅਤੇ ਤਰਜੀਹਾਂ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਬਿਹਤਰ ਸੁਝਾਅ, ਸਲਾਹ ਅਤੇ ਜਵਾਬ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ, ਜੇਕਰ ਕੋਈ ਉਪਭੋਗਤਾ ਭੋਜਨ ਲਈ ਸੁਝਾਅ ਮੰਗਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ Meta AI ਉਹਨਾਂ ਪਕਵਾਨਾਂ ਦਾ ਸੁਝਾਅ ਨਹੀਂ ਦੇਵੇਗਾ ਜਿਹਨਾਂ ਨੂੰ ਉਪਭੋਗਤਾ ਪਹਿਲਾਂ ਨਾਪਸੰਦ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਉਹਨਾਂ ਤੋਂ ਐਲਰਜੀ ਹੈ। ਇਸ ਕਿਸਮ ਦੀ ਕਸਟਮਾਈਜ਼ੇਸ਼ਨ ਇੰਟਰੈਕਸ਼ਨਾਂ ਨੂੰ ਵਧੇਰੇ ਕੁਦਰਤੀ ਅਤੇ ਉਪਭੋਗਤਾ-ਅਨੁਕੂਲ ਬਣਾਉਂਦੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਨਾਲ Meta AI ਇੱਕ ਨਿੱਜੀ ਸਹਾਇਕ ਵਾਂਗ ਕੰਮ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ।
ਹੋਰ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦਾ ਤਜਰਬਾ
ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ, ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ “ਮੈਮੋਰੀ” ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਪੇਸ਼ ਕਰ ਚੁੱਕੀਆਂ ਹਨ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਗੋਪਨੀਯਤਾ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਵਿਵਾਦ ਖੜ੍ਹਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਮਾਈਕ੍ਰੋਸਾਫਟ ਨੇ ਰੀਕਾਲ ਨਾਮਕ ਇੱਕ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਵਿਕਸਤ ਕੀਤੀ ਸੀ, ਜਿਸ ਨੂੰ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਦੀ ਨਿੱਜੀ ਜਗ੍ਹਾ ਵਿੱਚ ਘੁਸਪੈਠ ਕਰਨ ਲਈ ਆਲੋਚਨਾ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪਿਆ ਸੀ। ਇਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ, ਗੂਗਲ ਨੇ ਪਿਕਸਲ ਸਕ੍ਰੀਨਸ਼ੌਟਸ ਨਾਮਕ ਇੱਕ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਲਾਂਚ ਕੀਤੀ, ਜਿਸ ਨੂੰ ਵਧੇਰੇ ਸੰਵੇਦਨਸ਼ੀਲਤਾ ਨਾਲ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਸਿਰਫ ਸਕ੍ਰੀਨਸ਼ਾਟ ਰਿਕਾਰਡ ਕਰਨ ਦਾ ਵਿਕਲਪ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ।
WABeta ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, WhatsApp ਦੇ ਨਵੇਂ ਫੀਚਰ ਵਿੱਚ, ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਇਹ ਚੁਣਨ ਦਾ ਅਧਿਕਾਰ ਵੀ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇਗਾ ਕਿ ਉਹ ਕਿਹੜੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਯਾਦ ਰੱਖਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਹ ਸਭ ਕੁਝ ਉਦੋਂ ਸਪੱਸ਼ਟ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ ਜਦੋਂ ਇਸ ਫੀਚਰ ਨੂੰ ਅਧਿਕਾਰਤ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਲਾਂਚ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।
HOMEPAGE:-http://PUNJABDIAL.IN
Leave a Reply